Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

1. Các trường hợp được hỗ trợ đổi trả

Dược Bình Đông hỗ trợ đổi trả sản phẩm được mua sắm trực tuyến qua các kênh bán hàng của Dược Bình Đông bao gồm Showroom, Zalo/OA, Facebook/ Fanpage, Hotline (028)39 808 808 hoặc Website binhdong.vn (xem thông tin chi tiết tại HƯỚNG DẪN MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN)

  • Sản phẩm khác so với mô tả trên website binhdong.vn
  • Sản phẩm phát sinh lỗi ngoại quan: đổ dung dịch sản phẩm ra ngoài, rách bao bì.
  • Giao sai, giao thiếu sản phẩm, phụ kiện hay quà tặng kèm và thỏa điều kiện: sản phẩm hoàn trả chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn bao bì ban đầu như tem, nhãn dán, hộp hoặc quà tặng kèm (nếu có).

Với các trường hợp trên, Dược Bình Đông hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm đúng và nguyên vẹn, bổ sung sản phẩm còn thiếu hoặc trả sản phẩm và được hoàn tiền theo mục 3. của chính sách này

2. Các trường hợp không hỗ trợ đổi trả

Chính sách đổi trả không áp dụng cho trường hợp:

  • Các yêu cầu trả hàng hoặc hoàn tiền thuộc về cảm quan/không ưng ý/thay đổi quyết định mua hàng.
  • Các sản phẩm nằm trong các chương trình không được phép đổi trả.
  • Các đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng.

3. Lưu ý thời gian áp dụng chính sách đổi trả

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, khách hàng cần phản hồi lại cho Dược Bình Đông trong vòng 48 giờ kể từ khi đơn hàng giao hàng thành công. 

Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Dược Bình Đông sẽ không đồng ý đổi – trả sản phẩm trong mọi điều kiện.

  • Nếu khách hàng vẫn có nhu cầu với sản phẩm, Dược Bình Đông sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.
  • Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, Dược Bình Đông hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

4. Thời gian xử lý phản hồi

Dược Bình Đông sẽ hỗ trợ xử lý yêu cầu đổi/ trả sản phẩm trong vòng 3 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ nhật và các ngày Lễ) kể từ thời điểm Dược Bình Đông nhận được phản hồi từ khách hàng.

Khách hàng vui lòng phản hồi cho Dược Bình Đông sớm nhất, ngay sau khi nhận hàng thành công. Ngoài ra, khách hàng vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm như khi nhận hàng.

5. Các kênh tiếp nhận khiếu nại, phản hồi

Binhdong.vn tiếp nhận Khiếu nại Khách hàng qua các kênh sau:

Dược Bình Đông
Logo
Đăng ký tài khoản mới

Tư vấn miễn phí

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn các vấn đề sức khỏe mà bạn cần. Hãy để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ phản hồi ngay!

(Các thông tin cung cấp đều được bảo mật)
Giỏ hàng