Tìm kiếm

Chính sách đổi trả

Sau khi khách hàng nhận hàng thành công, nếu có phát sinh nhu cầu đổi/ trả sản phẩm do không hài lòng, khách hàng có thể tham khảo các trường hợp có áp dụng đổi/ trả sau đây:

  • Sản phẩm khác so với mô tả trên website.
  • Giao sai, giao thiếu sản phẩm, phụ kiện hay quà tặng kèm.
  • Sản phẩm phát sinh lỗi ngoại quan: đổ dung dịch sản phẩm ra ngoài, rách bao bì

Lưu ý thời gian áp dụng:

  • khách hàng cần liên hệ trong vòng 48h kể từ khi giao hàng thành công, ngoài ra đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Dược Bình Đông rất tiếc chưa thể hỗ trợ.

 

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, khách hàng cần phản hồi lại cho Đông Dược Bình Đông –  BidoPhar trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Đông Dược Bình Đông – BidoPhar sẽ không đồng ý đổi – trả sản phẩm trong mọi điều kiện.

  • Nếu khách hàng vẫn có nhu cầu với sản phẩm, Dược Bình Đông sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.
  • Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, Dược Bình Đông hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Thời gian xử lý phản hồi:

Dược Bình Đông sẽ hỗ trợ xử lý yêu cầu đổi/ trả sản phẩm trong vòng 3 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ nhật và ngày Lễ) kể từ thời điểm Dược Bình Đông nhận được phản hồi từ khách hàng.

Khách hàng vui lòng phản hồi cho Dược Bình Đông sớm ngay sau khi nhận hàng thành công. Ngoài ra, khách hàng vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm như khi nhận hàng.

Tư vấn miễn phí

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn các vấn đề sức khỏe mà bạn cần. Hãy để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ phản hồi ngay!

(Các thông tin cung cấp đều được bảo mật)