cart fb youtube sp sp

BMI - Cân nặng thấp (gầy)

30/06/2020

Bạn đang thuộc nhóm thiếu cân

Một số lời khuyên giúp cải thiện sức khỏe

  • Dễ bị mắc nhiều chứng bệnh như hạ huyết áp, loãng xương ... do cơ thể không được nuôi dưỡng với đầy đủ dưỡng chất, các vitamin và khoáng chất cần thiết để tạo xương như canxi, phosphor, magie, vitamin D… đều thiếu, dẫn đến việc xương không chắc khỏe, rất giòn và dễ gãy.
  • Thiếu dinh dưỡng cũng làm suy yếu hệ miễn dịch nên dễ mắc bệnh, đặc biệt là những bệnh nhiễm trùng ...
  • Do cơ thể thiếu đạm từ cơ bắp để tạo năng lượng nên người gầy thường bị mất khối cơ, cơ yếu, lỏng lẻo chứ không săn chắc.
  • Khô tóc và khô da. Tóc không được nuôi dưỡng đầy đủ sẽ dần trở nên khô, xác xơ và rụng nhiều. Làn da thiếu hẳn lớp mỡ dưới da sẽ tạo những nếp nhăn...

BMI  - Cân nặng thấp (gầy) 409524902

Các loại thực phẩm giúp tăng cường thể trạng

Bị thiếu cân tuy không nguy hiểm như thừa cân, béo phì nhưng bạn cũng nên xây dựng chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý như Dược Bình Đông đã chia sẻ ở trên. Hãy cố gắng thực hiện nghiêm ngặt để duy trì một sức khoẻ tốt và một vóc dáng ưa nhìn.

Chăm sóc khách hàng

(028)39 808 808

Nhận tin qua email

Sản phẩm liên quan

Bài Viết Liên Quan

BMI - Béo phì độ III

Cách phòng chống béo phì độ III, chế độ ăn và chế độ luyện tập thể dục thể thao như thế nào cho hợp lý?

30/06/2020

BMI - Béo phì độ II

Cách phòng chống béo phì độ II, chế độ ăn và chế độ luyện tập thể dục thể thao như thế nào cho hợp lý?

30/06/2020

BMI - Béo phì độ I

Cách phòng chống béo phì độ I, chế độ ăn và chế độ luyện tập thể dục thể thao như thế nào cho hợp lý?

30/06/2020

BMI - Tiền béo phì

Làm thế nào để ngăn ngừa tiền béo phí trước khi bệnh chuyển giai đoạn I, II, III. Xây dựng chế độ tập luyện, ăn uống như thế nào?

30/06/2020

BMI - Thừa cân

Bạn đang bị thừa cân, đừng lo lắng Dược Bình Đông sẽ cho bạn lời khuyên dưới đây.

30/06/2020

BMI - Bình thường

Hướng dẫn cách xây dựng chế độ ăn uống duy trì chỉ số BMI bình thường

30/06/2020

028.39.808.808 028.66.800.500

Liên hệ

Zalo